tay-nguyen-pys-travel001
Tháng 4 về trên bao nẻo đường Sài Gòn tự bao giờ? Những cơn mưa bất chợt, rồi cái nắng nóng như thiêu đốt dòng người xuôi ngược. Trên khắp các trang web mình thấy tháng Tư về trên những cánh hoa loa kèn mà các blogger đang mơ mộng….

Tháng 4 về, những người bạn quanh tôi đều bận rộn. Những lời hỏi han dường như xa lạ….nhưng tất cả lại như thể háo hức đón mùa hạ sang và đón những mùa hoa cũng rộn ràng xuống phố.

Uhm… Tháng 4 với những cảm xúc bâng khuâng, có đôi chút hờn giận vu vơ với người thương. Đôi chút thấy mình bơ vơ giữa đám bạn khi nhìn những bức ảnh đăng trên facebook. Họ giải thích rằng do mình bận nên không kéo theo, cũng có khi im lặng rồi quẳng bức ảnh khác rồi tag tên mình vào trong đó xem như là đã đi cùng nhau. Cuộc sông thật ảo.

Tháng 4, một vài thay đổi nhỏ nhưng không phải vấn đề to tát. Nhiều lần ngồi ngoài ban công nhìn trời đêm cùng người thương, chí chóe chuyện trò trong cơn gió thoang thoảng… thấy đời thi vị.

Trời Sài Gòn mùa này nóng nực lắm, tối ngủ phải bật quạt mà vẫn không xua nổi. Chỉ mong lúc nào cũng gió, để mơn man, để ra khỏi nhà nếu không ngồi ngoài ban công để lang thang trên đường,ngắm nghìn vạn vật.

Có những chiều tháng Tư thật đẹp. Gập ghềnh trên những chuyến xe muộn về nhà với công chúa bé nhỏ.. Cuối tuần nhẹ nhàng biết bao…

Ôi tháng 4… nhiều điều thương nhớ quá!

